Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Một phụ nữ Hồi giáo được sống lại

Oneway.vn – Một phụ nữ Hồi giáo được xác định đã chết và đang nằm trong phòng đông lạnh của một khu nhà xác ở Moscow – Nga được 2 ngày. Đột nhiên, cô sống lại và bước xuống khỏi băng ca trong bệnh viện.
Ảnh minh họa từ internet.
Người phụ nữ đó tên là Sabina. Theo lời chứng của Sabina thuật lại, lúc cô đang nằm trong nhà xác với rất nhiều xác chết xung quanh thì Sabina nghe một tiếng phán: “Ta là Jesus, hãy nắm lấy tay Ta, Ta sẽ đem con trở lại cuộc sống”. Ngay lúc đó cô giơ tay nắm lấy tay Ngài.
Sabina liền thức dậy và nghe thấy những tiếng bàn luận của bác sĩ nói cô đã chết.
“Tôi còn sống. Đừng lo gì cả”, cô la lớn lên. Những bác sĩ điều trị cho cô rất bất ngờ và không ai dám tin vào mắt mình.
Lúc đó, nhân viên y tá liền đem nước, thức ăn và quần áo đến cho cô. Nhân viên bệnh viện hoang mang không thể giải thích làm thế nào mà Sabina sống lại sau 2 ngày bị hôn mê rồi 2 ngày ở trong nhà xác.
Khi cô trở về nhà của mình ở Trung Á, Sabina làm cho cả nhà vô cùng ngạc nhiên. “Có một chỗ mà mẹ phải đi đến đó”, cô nói với những đứa con của mình. Rồi sau đó, cô đi đến một Hội Thánh gần nơi cô ở và bày tỏ niềm tin của mình nơi Chúa Jesus.
Bàn tay đã đem cô ra khỏi nhà xác, trả lại sự sống cho cô, chắc chắn là của Chúa Jesus. Đó là lý do cô sẵn sàng đến với Ngài ngay sau khi trở về nhà với lòng biết ơn vì sự cứu rỗi của Ngài.
Sau khi kể lại cho 6 đứa con gái và 1 đứa con trai chuyện như thế nào cô đã sống lại, những đứa con của cô liền cải đạo sang Kytô  giáo.

Nguồn: Christiantoday.com
Người dịch: Thiên Ân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét