Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Mừng Chúa Giáng Sinh




Hãy ngưng đọng trước Con trẻ ở Bethlehem. Hãy để trái tim run lên niềm cảm mến, hãy cho phép mình được sưởi ấm bởi sự dịu dàng của Chúa. 

Chúng ta cần sự âu yếm của Ngài. Thiên Chúa đầy yêu thương: hãy ca ngợi vinh quang Ngài mãi mãi !
Thiên Chúa là bình an: hãy cầu xin Ngài giúp ta an bình mỗi ngày, trong cuộc sống của chúng ta, trong gia đình, các thành phố và các quốc gia trên toàn thế giới. 

Hãy để cho lòng mình xúc động bởi sự tốt lành của Chúa.

*
Let us pause before the Child of Bethlehem. Let us allow our hearts to be touched, let us allow ourselves to be warmed by the tenderness of God; we need his caress. God is full of love: to him be praise and glory forever! God is peace: let us ask him to help us to be peacemakers each day, in our life, in our families, in our cities and nations, in the whole world. Let us allow ourselves to be moved by God's goodness. (Pope Francis)


VIẾT GÌ VỀ GIÊSU ? TRÊN THẾ GIỚI NÀY NGƯỜI TA VIẾT VỀ NGÀI NHIỀU LẮM. TÔI CHỈ VIẾT NHỮNG VẦN THƠ, NHỮNG SUY TƯ, NHỮNG CẢM XÚC RIÊNG CỦA MÌNH VỀ NGÀI. MỖI NGƯỜI MỖI VẺ, AI CŨNG CÓ NHỮNG SUY TƯ, NHỮNG CẢM XÚC RIÊNG. MỖI NGƯỜI YÊU GIÊSU VÀ BÀY TỎ TÌNH CẢM VỚI GIÊSU MỖI CÁCH KHÁC NHAU. GIÊSU CÓ SỨC HẤP DẪN VÀ CUỐN HÚT NGƯỜI TA ĐẾN LẠ LÙNG !

JB.Sĩ Trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét