Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Chùm thơ 61

TẶNG NGƯỜI MUA DIÊM

Hãy mua diêm đi bạn,
Đốt lên giữa cuộc đời 
Nhìn những tia vệt sáng
Lòng ngập tràn yên vui.



SỢ MẤT

( Viết cho gioitreconggiao.org )

Tôi  sợ  có  ngày  phải  mất  em,
Nên tôi nhắn gởi mọi người xem
Biết bao suy nghĩ đầy tâm huyết,
Xin chớ  vô tình, chớ  lãng quên.



VÔ VI

Tình  yêu  như  một  cõi  vô vi,
Ta  thấy  thân  ta  được  độ  trì
Ngài đến nhẹ nhàng và dễ chịu
Hương tình mát dịu, đẹp lưu ly.



ĐỜI SỐNG LINH MỤC

Linh  Mục  là  người  được  sai  đi
Đêm nghe  tiếng gió thổi  thầm thì
Một mình cô độc trong phòng vắng
Có   Chúa   êm   đềm   bạn   cố  tri.



BẬT MÍ SỰ GIẢI MÃ

Tôi cũng  yêu thơ  suốt một thời
Mà không  giải mã  được  gì  tôi
Chỉ có ơn lành trong Thiên Chúa
Ngài mới cho hay một kiếp người.

JB.Sĩ Trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét