Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Khát vọng

Tôi yêu ánh mắt biết nhìn trời rộng, 
Tôi yêu nụ cười lồng lộng mang gió lùa xa khơi
Tôi yêu con suối nhỏ triền đồi, 
Tôi yêu dòng sông lớn chảy về biển cả. 
Và lòng tôi luôn ngày đêm sóng vỗ
Nghe thì thầm tiếng Chúa vọng ru êm 
Nghe như mơ, như lá rụng bên thềm
 
Nghe tí tách những thanh âm tuyệt diệu.
Lòng tôi đây lại vừa no vừa thiếu,
Bởi chính Ngài ban khát vọng cho tôi 
Cho tôi an xuôi giấc mộng đời,
Cho tôi mãi mê thèm cái đẹp. 
Một cái đẹp không hề làm tôi mệt,
Chỉ làm tôi say đắm tận tâm can
Cái đẹp ôm hôn thế giới mộng vàng, 
Nơi tình Chúa ngày đêm ngự trị.
Cho tôi được muôn đời hoan hỉ,
Khát vọng này dâng trọn Đấng Thiên sai
Cho môi thơm lên tháp đỉnh hình hài,
Xin trao hết để Ngài yêu thương mãi . 



JB.Sĩ Trọng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét