Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Thánh đường nội tâm

Có người nói rằng mình lãng mạn,
Nhưng mình như kẻ bị lãng tai
Tự  mình  cho  mình  là  bản  án,
Trên cây  Thập giá  của  tình Ngài.

Viết thơ cảm hứng ở Tin Mừng
An ủi tâm hồn nhẹ lâng lâng
Có Chúa đi vào nơi tĩnh lặng,
Con tim  hòa  nhịp  đập  ái  ân.


Thánh  đường  vời  vợi  ở trong ta,
Nghe tiếng chuông lòng mãi ngân nga
Âm  hưởng  dịu dàng  làn  gió  thổi,
Lời  Ngài  vang vọng  khúc  hoan  ca.

Với   bao   kỉ   niệm   thời   thơ   ấu,
Thiên Chúa dìu dắt đến trưởng thành
Thánh Kinh  in  bóng hình  yêu dấu,
Tháng  ngày  vất  vả  vội  trôi  nhanh.

Xin Ngài  luôn  trú ngụ  trong  con,
Dệt những vần thơ choáng ngợp hồn
Vẻ  đẹp  muôn  đời  không  vơi  cạn,
Hoa  lòng  nở  thắm  chạm  môi  hôn.

JB.Sĩ Trọng.

HÃY LÀM NHƯ CARLO ACUTIS : NỐI MẠNG VỚI CHÚA GIÊSU.
P/s : Trong tình cảm tự nhiên dành cho gia đình, cho cha mẹ, cho anh em rồi... phải thấy được mỗi con người là một cá vị. Mỗi người, cho dù đấng bậc nào cũng phải có lòng yêu mến Thiên Chúa cách riêng của chính mình, vì chính mình là một cá vị. Ai nhìn thấy được như thế thì người đó thật tràn đầy hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét